Call +(84) 090 277 60 78
14/10, Khu Phố Hòa Long, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An , Bình Dương

    Hotline:

    0934.38.76.38
Call +(84) 090 277 60 78
14/10, Khu Phố Hòa Long, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An , Bình Dương

Motor giảm tốc mặt bích chất lượng, công suất cao

Motor giảm tốc mặt bích chất lượng, công suất cao

Hiện nay trên thị trường đặc biệt là các ngành công nghiệp sản xuất thường phải sử dụng thường xuyên các loại motor điện, trong đó motor giảm tốc mặt bích là điển hình và được sử dụng gần như nhiều nhất. Chất lượng của các loại motor giảm tốc mặt bích được thể hiện ở công suất hoạt động và thời gian sử dụng của nó trong các công trình, dây chuyền làm việc đã và đang sử dụng.

Đặc điểm của motor giảm tốc mặt bích

Motor giam toc mat bich với kiểu lắp mặt bích được ứng dụng dùng để khuấy trộn hóa chất, chức năng gạt bùn xử lý nước thải,…

Motor có tính năng ổn định, hiệu suất làm việc cao

Cấp độ bảo vệ: IP55 (kiểu đóng kín hòan toàn)

Phương pháp làm lạnh: IC411 (làm lạnh bằng quạt ngoài tự chuyển tải)

motor giảm tốc mặt bích
chuyên bán motor mặt bích khuấy hóa chất

 

Nhu cầu sử dụng motor giảm tốc mặt bích

Kinh tế xã hội phát triển, xây dựng công nghiệp phát triển, do đó có nhiều sản phầm cũng được ra đời nhằm phục vụ cho các hoạt động sản xuất, ứng dụng làm việc. Trong đó motor giảm tốc bánh răng là loại động cơ không thể thiếu và ngày càng được sử dụng rộng rãi phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại xuất xứ và công suất làm việc cũng khác nhau nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với công việc của họ. Motor giảm tốc mặt bích được sử dụng trong được ứng dụng tương đối rộng trong các loại truyền động nói chung như băng chuyền sản xuất thực phẩm, khấy trộn hóa chất, gạt bùn bể lắng cùng nhiều công dụng khác nữa. Cũng chính vì nó cần thiết và thông dụng cho nên bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường với các mức giá khác nhau tùy thuộc vào xuất xứ, chất lượng sản phẩm.

Đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại motor giảm tốc mặt bích chính hãng

Do tính phổ biến và ngày nay có nhiều đơn vị chỉ ví cái lợi trước mắt mà làm giả, làm nhái rất nhiều sản phẩm để tung ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng. Không hiểu rõ thông tin về sản phẩm mag nhiều khách hãng đã mua phải những loại motor giảm tốc b5 kém chất lượng, thời gian sử dụng ngắn. Do đó việc lựa chọn mua các sản phẩm ở những nơi uy tín, có kinh nghiệm là điều quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua. Hiểu được tâm lý đó và nhằm cung cấp cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, công ty chúng tôi cam kết chuyên đưa ra thị trường motor giảm tốc mặt bích và các loại máy móc, thiết bị chính hãng, đảm bảo hoạt động tốt, hiệu suất công việc cao và thời hạn sử dụng lâu dài bền bỉ với giá cả hợp lý đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng mỗi sản phẩm của chúng tôi. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh ngay hôm nay khi đến với các sản phẩm của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *