Call +(84) 090 277 60 78
14/10, Khu Phố Hòa Long, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An , Bình Dương

    Hotline:

    0934.38.76.38
Call +(84) 090 277 60 78
14/10, Khu Phố Hòa Long, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An , Bình Dương

Mua motor giảm tốc mặt bích ở đâu chất lượng và giá thành hợp lý?

Mua motor giảm tốc mặt bích ở đâu chất lượng và giá thành hợp lý?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại motor điện, motor giảm tốc đa dạng với nhiều chủng loại kiểu dáng và tính năng hoạt động khác nhau, chủ yếu là hai loại motor giảm tốc chân đế và motor giảm tốc mặt bích.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về motor giảm tốc mặt bích và lựa chọn được địa chỉ mua uy tín, chất lượng.

motor giảm tốc mcn đài loan
bán motor giảm tốc mcn đài loan

Thông số kỹ thuật và ứng dụng của motor giảm tốc mặt bích

Công suất: 0.1 KW đến 3,7 KW

Tốc độ: 1450 v/p

Kiểu lắp: mặt bích

Tỷ số truyền: 1: 5 ~ 1: 1200

Điện áp: 1pha 100-120V; 3 pha 220-380V

Tần số 50Hz và 60H.

Ứng dụng: motor giảm tốc b5 được sử dụng khá đa dạng trong nhiều lĩnh vực, chủ yếu là trong ngành công nghiệp với các loại chuyền động nói chung như dùng trong bể khuấy sử lý thải,  chế biến thực phẩm, trong các ngành xây dựng như cán thép, xi mạ,… do được sử dụng phổ biến như thế cho nên loại motor này được bán rất nhiều trên thị trường, khách hàng có thể tìm mua tại các đại lý bán đồ điện tử, máy móc. Tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ chất lượng cũng như chế độ bảo hành và giá cả sản phẩm cho phù hợp nhất.

hộp số cốt âm size 130
Hình ảnh hộp số cốt âm nmrv 130

Mua motor giảm tốc mặt bích ở đâu chất lượng và giá cả hợp lý?

Đây có lẽ là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất của bất cứ khách hàng nào khi mua sản motor giam toc mat bich hiện nay, bởi sự đề cao cảnh giác trước những hiện tượng hàng nhái, kém chất lượng ngày càng gia tăng. Điều đầu tiên mà quý khách cần lưu ý đó là mua sản phẩm tại các cơ sở, đại lý uy tín, để đảm bảo chất lượng cũng như công suất hoạt động của sản phẩm được tốt nhất và lâu dài nhất. Các địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm thường cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng mức giá phù hợp nhất trên thị trường.

Công ty chúng tối chuyên cung cấp cho khách hàng những thiết bị điện tử, máy móc, các loại động cơ, mô tơ giảm tốc bánh răng chính hãng, đảm bảo chất lượng, công suất tính năng tốt nhất cùng với giá thành hợp lý phù hợp chung với mặt bằng thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho tất cả người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Hơn thế nữa, tại đây bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm motor giảm tốc mặt bích chất lượng hàng đầu được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới., chủng loại đa dạng phù hợp với nhu cầu và công việc của người tiêu dùng.

 

Mọi chi tiết mua hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV MẪN PHÁT

Trụ sở chính : 14/10, Kp.Hòa Long, Phường Vĩnh Phú, Tp.Thuận An, T.Bình Dương

Chi nhánh/PGD: 47/4, Đại Lộ Bình Dương, Kp.Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Tp.Thuận An, T.Bình Dương, Bình Dương

Điện thoại : 0902.776.078 – 0934.387.638  (A.TIỀN) Hỗ trợ 24/24h

Email : codienmanphat@gmail.com

Website : www.codienmanphat.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *